ข่าวสารและกิจกรรม
MAGURO เตรียมพร้อมเข้าสู่ยุค Data และ Digital เต็มตัว ผนึกกำลังเบริล 8 พลัส ทุ่ม 10 ล้านบาท ปั้นระบบ CRM สุดล้ำ
MAGURO Group เตรียมพร้อมเข้าสู่ยุค Data และ Digital เต็มตัว ผนึกกำลังกับ บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ ลงทุนกว่า 10 ล้านบาท เพื่อพัฒนาระบบการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM: Customer Relationship Management) สุดล้ำผ่านซอฟต์แวร์ชั้นนำด้านการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ระดับโลกอย่าง Salesforce จากประเทศสหรัฐอเมริกา มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักชิมได้อย่างตรงจุด พร้อมเพิ่มศักยภาพการขาย และกระตุ้นการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง
นายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและหนึ่งในผู้ก่อนตั้ง บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยกลยุทธ์ปี 2022 ภายใต้ แนวความคิด Customer DEEPathy “มากุโระ กรุ๊ป” ได้เริ่มใช้ระบบ Salesforce CRM Solution และ BE8 Solutions ในส่วนของ Line Package เพื่อเชื่อมต่อเข้ามาที่ระบบ Salesforce เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการฐานข้อมูลลูกค้าที่มีอยู่เป็นจำนวนมากและกระจัดกระจายอยู่ในสาขาต่าง ๆ ทั้ง 10 สาขา ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และนำไปใช้ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว สามารถนำมาใช้วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าอย่างแม่นยำยิ่งขึ้น ใช้ออกแบบการทำลอยัลตี้โปรแกรม (Loyalty Program) ช่วยกระตุ้นให้เกิดการกลับมาใช้บริการซ้ำ อาทิ ส่วนลด ของแถม และ สิทธิพิเศษต่าง ๆ เป็นต้น และ
บริการอื่น ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้ในทุกช่วงสถานการณ์ รวมถึงรองรับการแผนการขยายสาขาในอนาคต และการขยายบริการแบบเดลิเวอรี่เพื่อปรับตัวรับยุค New Normal
#MAGUROGroup