ข่าวสารและกิจกรรม
ภาพรวมธุรกิจของ MAGURO Group ในปี 2023
ในปี 2023 นี้ แบรนด์ “MAGURO Group” ที่กำลังก้าวสู่ความสำเร็จในปีที่ 8 กับร้านอาหารญี่ปุ่น MAGURO ยังคงเป็นร้านโปรดในใจของหลาย ๆ คน จากการคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียม ทั้งซูชิ ซาชิมิ และเมนูอาหารสไตล์ญี่ปุ่น แม้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่แบรนด์ก็ยังสามารถปรับตัวและคิดหากลยุทธ์ใหม่ ๆ จนสามารถสร้างยอดขายรวมในปี 2022 ได้ถึง 665 ล้านบาท รวมไปถึงภายใต้ MAGURO Group ได้เปิดตัวร้านปิ้งย่างเกาหลีพรีเมียม “SSAMTHING TOGETHER” รวมถึงร้านชาบูและสุกียากี้พรีเมียมสไตล์ดั้งเดิมอย่าง “HITORI SHABU” เข้ามาเสริมทัพอีกด้วย
ซึ่งตลอดปี 2022 ที่ผ่านมา MAGURO Group ได้มอบประสบการณ์มื้ออาหารสุดพิเศษไปมากกว่า 6 หมื่นมื้อ ให้กับลูกค้ากว่า 8 แสนคน โดยภาพรวมของ MAGURO Group นั้น มีร้านในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้งหมด 20 สาขา ได้แก่ MAGURO 12 สาขา SSAMTHING TOGETHER 5 สาขา และ HITORI SHABU 3 สาขา ด้วยกลยุทธ์ที่ให้ความสำคัญกับ Data ทำ CRM อย่างจริงจัง ปรับตัวรับฟังตลาดที่ทำต่อเนื่อง ไม่หยุดพัฒนา ระดมกลยุทธ์ใหม่ ๆ สร้างความเชื่อใจ และเชื่อมั่น
#MAGURO #MAGUROSushi #Givemore